Lợi ích của triển lãm trực tuyến
1. Hiện thị thông tin nhà triển lãm
Trang showroom trực tuyến riêng biệt cho từng doanh nghiệp.
Hỗ trợ quảng bá thương hiệu; gia tăng hiệu quả SEO website doanh nghiệp và các công cụ Digital Marketing khác.
2. Số hóa không gian trưng bày chân thực, sắc nét
Công nghệ Scan không gian của Matterport chuyển đổi không gian showroom, nhà máy… từ thực tế lên phiên bản 3D cho trải nghiệm sống động, chân thực.
3. Tương tác, kết nối dễ dàng với khách tham quan
Tích hợp các ứng dụng LinkedIn, Twitter, WhatsApp, Viber, Zalo, Wechat…
Chức năng “leave a message” cho phép khách hàng để lại tin nhắn cho nhà triển lãm ngay tại showroom.
4. Bảo mật showroom, mẫu mã sản phẩm
Chức năng “Invitation only showroom” cho phép nhà triển lãm chủ động xét duyệt khách tham quan khi có yêu cầu truy cập được gửi qua email hoặc trang quản trị.
5. Chức năng tổ chức sự kiện
Chức năng sự kiện, cho phép tổ chức webinar, Live Broadcast, Live Stream nhằm thu hút traffic
Exhibitor có thể sử dụng để tăng traffic về cho trang của mình.
6. Tối ưu trải nghiệm khách tham quan
Công cụ search/filter tối ưu giúp chọn lọc, tìm kiếm nhà cung cấp nhanh chóng theo:
- Tên, từ khóa
- Danh mục sản phẩm
- Loại sản phẩm
- Vật liệu chính
Trang dành cho khách tham quan:
- Cập nhật thông tin, ảnh đại diện.
- Quản trị tin nhắn cho các nhà triển lãm mà mình đang làm việc.
- Dễ dàng đánh dấu các showroom, sản phẩm, sự kiện quan tâm.
Giao diện thân thiện cho người dùng